CÔNG TY NEW GLOBAL DU LỊCH HÈ THÁNG 7/2022

(2022-07-14 10:32:00)

 Công ty Dịch thuật New Global tổ chức du lịch công ty hằng năm

"Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Đây là câu tục ngữ ông cha ta để lại nói về tinh thần đoàn kết. Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh cầu phải dựa trên tinh thần đoàn kết của toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty. Hiểu được nhu cầu xây dựng và phát triển của doanh nghiệp cũng như nâng cao tinh thân tập thể cho mọi người, công ty New Global hằng năm đều tổ chức chương trình du lịch công ty để gắn kết mọi người.
 
Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, Công ty TNHH Dịch vụ và Dịch thuật chuyên nghiệp New Global năm nay đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho toàn nhân viên chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại đảo Cô Tô, Quảng Ninh. 
 
Du lịch công ty là dịp để cho tất cả nhân viên trong công ty có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày tập trung làm việc. Ngoài ra, mọi người còn được tham gia các trò chơi tập thể nhằm nâng cao tinh thần đồng đội và chiến thắng còn dành được những phần quà nho nhỏ. 
Hơn nữa, du lịch công ty không chỉ là cơ hội để nâng cao tinh thần, tham quan, nghỉ ngơi mà còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo công ty dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của nhân viên New Global trong suốt một năm qua.
 
Bởi hầu hết cán bộ, nhân viên của công ty đều đến từ các tỉnh thành khác nhau và đang trong những ngày hè nắng nóng, Ban lãnh đạo công ty New Global đã quyết định tổ chức du lịch công ty vào ngày mùng 9 và mùng 10 tháng 7 vừa qua, đi du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm. 
Công ty New Global quyết định tổ chức tham quan Cô Tô bởi Cô Tô là một huyện đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp yên bình, hoang sơ, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với nước biển xanh trong, những bãi cát trắng tinh, mịn màng, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt. Cô Tô là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho nhân viên New Global có một chuyển du lịch nghỉ ngơi đúng nghĩa. 
 
Ngày đầu tiên của chuyến tham quan toàn bộ nhân viên trong công ty đã hết mình tham gia các hoạt động chung, tham gia các trò chơi tập thể để gắn kết mọi người. Các trò chơi đều được chuẩn bị với mục đích hướng đến tinh thần đoàn kết và vui chơi có thưởng. Mọi người vừa được vui chơi vừa nhận được những phần quà hấp dẫn.
 
Sang ngày thứ hai của chuyến đi, mọi người đã có những phút giây tuyệt vời, đi tham quan các địa điểm du lịch trên đảo như Hải đăng Cô Tô nơi ngắm trọn đảo Cô Tô, Bãi đá Cầu Mỵ có hệ thống đá trầm tích cảnh quan đẹp mắt, Bãi biển Hồng Vàn Là bãi biển đẹp nhất tại Cô Tô, chợ hải sản nơi bán tất cả những loại hải sản tươi sống và cả khô phục vụ cho khách du lịch,....
Và để tiếp sức cho mọi người suốt chuyến tham quan, mọi người được thưởng thức món ăn đặc sản của Cô Tô, những món hải sản tươi ngon,....
 
 
Công ty Dịch thuật New Global luôn quan tâm, chú trọng đến các hoạt động tăng cường tinh thần đoàn kết như hoạt động du lịch tham quan hàng năm cho toàn bộ công, nhân viên trong công ty. Du lịch công ty nhằm mọi người thấu hiểu và cùng nhau phát triển. Đây cũng là cách Ban lãnh đạo New Global quan tâm tới đời sống tinh thần cho nhân viên. Sau những ngày làm việc nghiêm túc, căng thẳng đây là cơ hội mọi người được thư giãn, nâng cao tinh thần làm việc. Từ đó nâng cao được hiệu quả công việc và giúp cho công ty New Global phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo. 
 
Chuyến du lịch công ty 2 ngày 1 đêm tại đảo Cô Tô của New Global năm 2022 đã kết thúc. Chuyến tham quan đã để lại cho mỗi nhân viên những kỷ niệm đẹp, khó quên và tăng tinh thần đồng đội và thiện cảm của công ty trong mắt nhân viên. 
Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ, nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty phát triển, lớn mạnh hơn. 
 -------------
Công ty TNHH Dịch vụ và dịch thuật chuyên nghiệp New Global
D/C: Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
 
 
 
 
 


goto top